แนวทางในการขายสินค้าที่เจ้าของธุรกิจนิยมทำคือ การขายสินค้าในราคาที่ถูกลง หรือการให้ส่วนลดมากๆ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้ามาซื้อสินค้ามากขึ้น โดยไม่มีการเก็บรวบรวมข้อมูลของลูกค้าจากการซื้อสินค้า ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งการเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าเป็นปัจจัยหลักในการรักษาลูกค้าให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ทันเวลา บางลูกค้าอาจจะประสบปัญหากับการสั่งสินค้าที่ไม่ดีแต่ไม่สามารถที่จะติดต่อขอรับการแก้ไขปัญหาได้ ทำให้เกิดอคติต่อสินค้าและแบรนด์ จึงมีการลงความเห็นที่ไม่ดีในทางออนไลน์ ทำให้เกิดผลกระทบทางด้านลบและส่งผลเสียระยะยาวต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์
การตลาดแบบตัวต่อตัว คือการทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ และภักดีต่อแบรนด์สินค้าในระยะยาว การตลาดแบบตัวต่อตัวนี้ เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทางบริษัทจะใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าและเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อเป็นตัวกลางในการสื่อสารบอกโปรโมชั่น และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ไปยังผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้อง
ความท้าทายสำหรับเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันคือการปรับเทคโนโลยีให้เข้ากับรูปแบบโครงสร้างทางธุรกิจทั้งหมด ความรับผิดชอบทางกฎหมาย การลงทุนใช้ระบบรวบรวมข้อมูลลูกค้า จะส่งผลดีต่อความภักดีของลูกค้าในระยะยาวอย่างมาก Packtica เรามีวิธีแก้ปัญหาที่ไม่เหมือนใคร เพื่อช่วยให้เจ้าของธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตขึ้นไปสู่อีกระดับหนึ่ง